ดู: 7343|ตอบกลับ: 2
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

ECU-Shop กล่อง ECU เพิ่มความแรงแบบสั่งได้ ให้กับรถเครื่องยนต์ Commonrial

[คัดลอกลิงก์]
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ecu-shop เมื่อ 2013-9-3 01:23

ECU-Shop   กล่อง ECU เพิ่มความแรงให้กับรถเครื่องยนต์ Commonrial สำหรับการใช้งานจริง และการแข่งขัน แรงสั่งได้
https://th-th.facebook.com/MonsterGauge
https://www.facebook.com/CubeECUSHOP






ECU-Shop กล่อง ECU เพิ่มความแรงให้กับรถเครื่องยนต์ Commonrial

http://www.ecu-shop.com/

550387_371055496308927_538681597_n.jpg (92.39 KB, ดาวน์โหลดแล้ว: 617)

550387_371055496308927_538681597_n.jpg

581626_370235709724239_578544642_n.jpg (75.91 KB, ดาวน์โหลดแล้ว: 621)

581626_370235709724239_578544642_n.jpg

598753_371055112975632_938022582_n.jpg (80.33 KB, ดาวน์โหลดแล้ว: 613)

598753_371055112975632_938022582_n.jpg

643997_370235783057565_219215311_n.jpg (83.78 KB, ดาวน์โหลดแล้ว: 615)

643997_370235783057565_219215311_n.jpg
แก้ไขครั้งสุดท้ายโดย ecu-shop เมื่อ 2014-3-17 12:37

ขอแนะนำลักษณะการทำงานของกล่องแต่ล่ะประเภทแบบสรุปง่ายๆ  ให้ตรงกับความต้องการและจุดประสงค์ในการใช้งานของแต่ล่ะท่านเป็นหลัก


  • กล่องดันราง ทำหน้าที่เพิ่มแรงดันน้ำมันให้มากขึ้น โดยจะไปสั่งให้ปั้มน้ำมันสร้างแรงดันให้มากขึ้น
    แรงดันในระบบจึงสูงขึ้น ฉีดน้ำมันได้แรงกว่าเดิม และเพิ่มบูส การเผาไหม้จึงดีขึ้น ส่งผลให้รถแรงขึ้นกว่าเดิม เพราะน้ำมันที่ถูกฉีดเข้าไปเป็นละอองฝอยมากขึ้น ส่งผลให้มีกำลังมากขึ้น
    แต่เมื่อรถมีกำลังมากขึ้น ทั้งแรงม้าและแรงบิดจากการดันรางนี้ เมื่อเราขับขี่ในสไตล์เดิม ที่ความเร็วเท่าๆเดิม จะได้ความประหยัดมากกว่าเพราะแรงบิดรถดีขึ้น อัตราเร่งทำได้ดีกว่าเดิม จึงไม่ต้องเค้นคันเร่งมาก
    เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการอัตราเร่งที่ดี ไหลลื่นทั้งช่วงต้น,ช่วงกลาง,ช่วงปลาย ประหยัดน้ำมันได้ กดคันเร่งน้อยลง เร่งแซงได้ทันใจแม้ในย่านความแรงสูงๆ เมื่อขับขี่ในแบบปกติจะช่วยให้รถประหยัดน้ำมันขึ้น เป็นกล่องเพิ่มแรงม้า แรงบิด ตามระดับการจูน ราคาไม่แพง แต่หากจูนมากไป มีผลเสียกับเครื่องยนต์แน่นอน ดันรางใบเดียวจูนแต่พอดี รถคู่ใจจะอยู่กับคุณไปอีกนานครับ
  • กล่องยกหัวฉีด กล่องเพิ่มแรงม้า ทำหน้าที่คุมจังหวะการยกของเข็มหัวฉีด ให้สัมพันธ์กับอากาศ(MAP)
    เครื่องยนต์จึงมีแรงม้าเพิ่มขึ้น มีแรงบิดเพิ่มขึ้น ทำให้รถยนต์สามารถมีอัตราเร่งที่ดีขึ้น และมีความเร็วปลายสูงขึ้นด้วย หรือถ้าอธิบายกันแบบง่ายๆ คือ เพิ่มระยะเวลาในการฉีดน้ำมันแต่ละรอบเครื่องให้นานขึ้น
    เหมาะสำหรับรถที่ต้องการได้แรงม้ามากๆ เพิ่มแรงบิดมาเต็มๆ ช่วยคลายแรงดัน ลดภาระของกล่องดันราง แบบไม่เค้นเครื่องยนต์ เพิ่มแรงม้าได้เยอะ
    จูนเรียกควันได้ตามต้องการ  จูนไร้ควัน หรือ จูนควันมาแบบเต็มๆได้ตามต้องการ แต่ค่าตัวก็จะสูงกว่าดันราง แต่ถ้าได้ลอง จะบอกว่าคุ้มค่าครับ
  • กล่องคันเร่งไฟฟ้า ทำหน้าที่เพิ่ม response และ speed ให้กับรถ คันเร่งจะตอบสนองฉับไวขึ้นมากกว่าเดิมชัดเจน กดคันเร่งแล้วรอบเครื่องยนต์จะขึ้นไวและลงไวขึ้น กดติดเท้า
    ดังนั้นจึงช่วยให้รอบต้นมาไวขึ้น กดคันเร่งแล้วไม่รอรอบ แรงบิดมาไว รถออกตัวได้ไวขึ้นกว่าเดิม ไม่มีผลต่อเครื่องยนต์ ไม่ต้องตัดต่อสายไฟใดๆ เเละไม่กระทบ ECU
> > > เชิญชมโรงงานและกระบวนการผลิต
ECU=SHOP สินค้าคุณภาพ
> > > คลิ๊กที่นี่ 2.< < <



คลิปทดสอบ AllNew D-MAX ป้ายแดงวิ่งมาพันโล กดเต็มๆระยะ 1กม. มาดูกัน.....> > > คลิ๊กที่นี่ < < <


คลิปทดสอบ D-MAX ติดตั้งกล่องเพิ่มแรงม้า กดเต็มๆ ...แรงจริง200+
> > > คลิ๊กที่นี่ < < <






ขอบคุณทุกท่านที่ให้ความสนใจแวะเข้ามาเยี่ยมชมครับ
และสำหรับท่านที่สนใจจะหากล่องแต่งกล่องเพิ่มแรงม้าไว้เสริมสมรรถนะรถของท่าน

ชมรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง www.facebook.com/ecushop1


หรือ ดูเพิ่มเติมได้ที่
http://www.newdmax-club.com/index.php/topic,7214.0.html
http://www.vigothaiclub.com/topic/6186
http://www.isuzu-society.com/board/index.php?topic=5702.0
http://www.vigothailand.com/board/index.php?topic=176987.0

ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | .

รายละเอียดเครดิต

ขึ้นไปด้านบน