ดู: 9195|ตอบกลับ: 1
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

Vigo ชุดยก SUN 6 นิ้ว ชุดแต่ง MCC กระทะ TCPY ยาง MAXXIS 37 นิ้ว

[คัดลอกลิงก์]

Vigo ชุดยก SUN 6 นิ้ว ชุดแต่ง MCC กระทะ TCPY ยาง MAXXIS 37 นิ้ว


มาชมรถแต่งสวยๆ จากสำนักแต่ง NK การช่าง พระนครศรีอยุธยา ฝีมือของเฮียกุ่ย โดยฉบับนี้เป็นคิวของ Vigo 4 ประตู จัดเต็มรอบคันด้วยชุดแต่งจาก MCC ยางโต MAXXIS 37 นิ้ว กระทะ TCPY Bead Lock โช้ก ROBUST RX-1000 Excited ซัพแทงก์ เสริมความโย่งด้วยชุดยกของ SUN 6 นิ้ว

กันชน MCC กันแครงค์สเตนเลส

ชุดยกด้านหน้าของ SUN สูง 6 นิ้ว

การปรับแต่งภายนอก เน้นความมันเป็นหลักตามสไตล์ของเฮียกุ่ย โดยใส่กันชนหน้าพร้อมไซด์เรียลจาก MCC ด้านข้างกันชนซ้ายขวาเป็นที่อยู่ของสปอตไลท์ทรงกลมขนาดกำลังดี พร้อมวินช์เอาไว้ช่วยเวลาฉุกเฉิน เสริมความดุดันด้วยโป่งเย็บทำสีอีพ็อกซี่สีดำ จากชายล่างกันชนยังมีการ์ดกันแครงค์สเตนเลสของ NK แก้มด้านขวาเจาะใส่สนอร์เกิล SAFARI บันไดข้างเป็นของ OVERLAND ปูตะแกรงเหล็ก พร้อมติดตั้งบันไดเสริมทรงเกือกม้า ด้านท้ายจัดกันชน MCC ที่มาพร้อมหูลาก 1 คู่ และปากนกแก้วเพื่อการลากจูงอีกชุด

อาร์มคู่ยึดเพิ่มความแข็งแรง


โช้กอัพ ROBUST แบบมีซัพแทงก์

ขอบกระบะติดตั้งโรลบาร์ทรง A ด้านบนมีที่ยึดไฟสปอตไลท์ 4 ดวง เสริมความหล่อทั้งล้อและยาง โดยใส่กระทะ TCPY Bead Lock แบบวงแหวนกันยางหลุดขอบ ขนาด 10×16 นิ้ว ออฟเซต-45 ที่ถูกรัดเอาไว้ด้วยยาง MAXXIS Crawler LT ขนาด 37×12.50-16LT

บันไดข้าง OVERLAND


กระทะ TCPY Bead Lock กันยางหลุดขอบ

ชุดช่วงล่างของ Vigo คันนี้ ไว้วางใจให้เป็นหน้าที่ของชุดยกครบชุดจาก SUN มาประจำการ ซึ่งชุดยกนี้ทำให้ตัวรถสูงขึ้นไปจากเดิมถึง 6 นิ้ว พร้อมเพิ่มความแข็งแรงของชุดยกด้วยอาร์มคู่ ยึดระหว่างคานดร็อปเพลากับคานรับเกียร์ และยังเปลี่ยนเหล็กคอม้าขนาดใหญ่ มั่นใจในความแข็งแรงและทนทาน รองรับแรงกระแทกได้อย่างเต็มที่ ซึ่งเหล็กคอม้านี้จะเซตให้สูงขึ้น 6 นิ้ว เพื่อทำให้ลูกหมากปีกนกบนและเพลาขับซ้ายขวายังอยู่ในองศาที่ใช้งานได้ปกติ ในส่วนของระบบรองรับได้จัดชุดใหญ่ด้วยโช้กอัพจาก ROBUST รุ่น RX-1000 Excited แบบมีซัพแทงก์

ด้านหลังหนุนก้อนรองสูง 6 นิ้ว โช้ก ROBUST

โตงเตงหลังของ JS1 Auto Work

ส่วนช่วงล่างด้านหลัง หนุนก้อนรองของ SUN สูง 6 นิ้ว และเพิ่มโตงเตงหลังของ JS1 Auto Work สูง 2 นิ้ว ในส่วนของโช้กหลังรองรับด้วยโช้ก ROBUST RX-1000 Excited แบบมีซัพแทงก์ พร้อมเสริมความแข็งแรงด้วยการเพิ่มอาร์มล่างขนาดใหญ่ ยึดระหว่างเสื้อเพลาท้ายกับจุดยึดกลางแชสซีส์

งามโคตรๆครับ
ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | .

รายละเอียดเครดิต

ขึ้นไปด้านบน