ดู: 8545|ตอบกลับ: 0
สั่งพิมพ์ ก่อนหน้า ถัดไป

LN-106 Bigfoot : ยาง 54 นิ้ว กระทะผ่า 20 นิ้ว

[คัดลอกลิงก์]

LN106 ยาง 54 นิ้ว กระทะผ่า 20 นิ้วคาน Rockwell โช้ก ROBUST สปริง IRONMAN


อลังการงานสร้างอีกคันครับกับสำนักแต่ง อ้วนโมดิฟาย 4×4 ที่จัด LN106 เป็นรถ Big Foot ล้อโต 54 นิ้ว ติดตั้งคานเหลี่ยมใหญ่ Rockwell ซึ่งเป็นผลงานคันที่ 2 ต่อจาก Big M ของคุณโหน่ง ชะชะช่า โดยคันนี้เป็นของคุณเล็ก เจ้าของสมุนไพรบำรุงร่างกายเกร็กคู

ระบบพวงมาลัยไฟฟ้าไฮดรอริค

การปรับแต่งภายนอกได้ติดตั้งบันไดขึ้น/ลง สั่งยืดยุบด้วยพลังลม จัดหนักในสไตล์ Big Foot ด้วยยาง Mickey Thompson ไซส์ 19.5/54-20LT รัดกับกระทะเหล็กผ่าประกบ 2 ชั้น ชุบโครเมียม ขอบ 15×20 นิ้ว ออฟเซ็ท -50 พร้อมติดตั้งระบบพวงมาลัยไฮดรอลิกไว้ซับแรงสั่นสะเทือน และควบคุมการบังคับเลี้ยวให้มีความสะดวกสบายและนุ่มนวลชวนฝัน

เครื่อง 15B 4,104 ซีซี.

เกียร์ออโต้ 4WD
ขุมกำลังจัดเต็มเหนี่ยวเพื่อรองรับยางใหญ่และน้ำหนักตัวที่เพิ่มมากขึ้นด้วยเครื่อง 15B ความจุ 4,104 ซีซี. อัดพายุบูสต์ด้วยเทอร์โบคู่ เดินท่อดูดลมสแตนเลส 3 นิ้ว ผ่านกรองเปลือยดอกเห็ด พร้อมอินเตอร์ฯ อะลูมิเนียมใบใหญ่ที่ด้านหน้า ส่วนชุดขับเคลื่อนประกบด้วยเกียร์ออโต้ 4WD โดยได้สร้างคานขวางรับเกียร์ใหม่ ตัดต่อเพลากลางท่อนหน้า/หลัง ใส่ยอยท์ 8 ทิศทั้งคู่

คานหน้า/หลัง Rockwell
ช่วงล่างจัดอลังการด้วยคานเหลี่ยม Rockwell USA อัตราทดเฟืองท้าย 6.7:1 เมื่อตอนน้ำท่วมสูงจนหูเปียก ก็เห็นมีวิ่งช่วยขนของบรรเทาทุก โดยรายละเอียดการสร้างได้ออกแบบทอร์คอาร์มคู่หน้าขนาดใหญ่ โดยสร้างจุดยึดขึ้นมาใหม่จากคานด้านหน้า ยันกับเต้ารับที่ลงมาจากแชสซีส์กลางตัวรถ พร้อมตั้งเต้ารับคอยล์สปริง IRONMAN ยก 5 นิ้ว และสร้างซุ้มบน ติดตั้งโช้ก Robust RX-1000 XL-II ขนาดความยาว 42 นิ้ว ด้านละ 2 ต้น
มั่นคงด้วยอาร์มคู่หน้า/หลัง


โช้คหน้า Robust คอยล์สปริง IRONMAN

ช่วงล่างด้านหลังวางระบบช่วงล่าง A-ARM โดยสร้างเต้ารับขึ้นมาใหม่จากเสื้อเฟืองหลัง กับเต้าที่สร้างขึ้นมาจากแชสซีส์กลางตัวรถ ติดตั้งทอร์คอาร์มล่างขนาดใหญ่ ส่วนชุดกันสะเทือนติดตั้งคอยล์โอเวอร์โช้ก Robust EXCITED ซับแทงค์ ยาว 42 นิ้ว นอกจากนี้ยังใส่โช้กเสริม Robust RX-1000 XL-II ยาว 42 นิ้ว ด้านละ 1 ต้น

โช้คหลัง Robust EXCITED

ระบบช่วงล่าง A-ARM

ระบบเบรกเดิมที่ติดมากับคาน Rockwell เป็นดรัมเบรก 4 ล้อ พร้อมดิสก์เบรกเพลาหน้า/หลัง แต่ขณะนี้เปลี่ยนชุดดิสก์เบรกเพลาเป็นของรถสปอร์ตนิสสัน Skyline โดยเสริมกำลังในการเบรกด้วยการเพิ่มหม้อลมรถบรรทุก 6 ล้อกลาง 2 ลูก ทำให้เบรกได้อย่างนุ่มนวลและหนึบ

ขออภัย! คุณไม่ได้รับสิทธิ์ในการดำเนินการในส่วนนี้ กรุณาเลือกอย่างใดอย่างหนึ่ง ลงชื่อเข้าใช้ | .

รายละเอียดเครดิต

ขึ้นไปด้านบน